X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

TP. Hồ Chí Minh - điểm đến hứa hẹn cho hành trình “ươm mầm” tài năng LIXIL Talent Match 2022

TP. Hồ Chí Minh - điểm đến hứa hẹn cho hành trình “ươm mầm” tài năng LIXIL Talent Match 2022

TP. Hồ Chí Minh - điểm đến hứa hẹn cho hành trình “ươm mầm” tài năng LIXIL Talent Match 2022

Ngày 24/08/2022, Lễ khởi động LIXIL Talent Match 2022-2023 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, tiếp nối hành trình tìm kiếm tài năng qua các hoạt động thú vị, thiết thực dành cho sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế.

Với sự đa dạng các hoạt động trong chương trình, LIXIL Talent Match đã trở thành một hoạt động ý nghĩa được ghi nhận và đón chờ của cộng đồng sinh viên nhiều năm liền qua các đa dạng chương trình: Học bổng Tài năng INAX, Giải thưởng Thiết kế ASDA, Chương trình Kết nối thực tập sinh, Tham quan Nhà máy, Chiếu phim Kiến trúc,…. Đặc biệt, chương trình Kết nối Thực tập sinh LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship – một trong những hoạt động chủ lực của LIXIL Talent Match đã thành công, thu hút hơn 100 sinh viên và tuyển chọn được Top 40 sinh viên tài năng qua 02 vòng tuyển chọn khắt khe, đánh giá bởi đội ngũ chuyên gia, giảng viên và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trong mùa đầu tiên, chương trình đã ký kết hợp tác với 28 công ty Kiến trúc  – Thiết kế uy tín và 3 trường đại học lớn khu vực miền Bắc: ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, ĐH Xây dựng Hà Nội.

4TgyVQH4Xd69hi7fAcgbOd RSl9aQ o IUm7noHCuDnK5WiTTWIAGavR1SgMUhMBwJ
Top 40 sinh viên tài năng LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2021- 2022

Đánh dấu sự quay trở lại của mùa 2, ngày 24/08, lễ khởi động LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2022 – 2023 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với các hoạt động chính: Lễ ký kết hợp tác với các Công ty Kiến trúc – Thiết kế và 08 trường đại học lớn thuộc khu vực miền Nam; Tư vấn và giải đáp thắc mắc về chương trình cho sinh viên có mong muốn tham gia. Sự kiện hội tụ đông đảo các kiến trúc sư, các giảng viên, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiến trúc – Thiết kế. 

QFCN1XCxdfKCNH9obv 5SttGCsgBQVDksI9XO7S RKlFzNusPE8Sx YFOkBO pUYnkIOgWHDf8sT2hAHrWXPkHTGGguYswPpXQ66dpGYIEd51mhredtsCzHqkca Pjt9H7Oist 1LCgP8F2Cqb3c
Ths. Nguyễn Quỳnh – Giám đốc Marketing Dự án và Trách nhiệm Xã hội – Công ty LIXIL Việt Nam

Trong buổi lễ ra mắt, đại diện BTC đã chia sẻ về định hướng triển khai chương trình năm nay: “LIXIL Talent Match sẽ tiếp tục với bốn dự án chính, bao gồm: Học bổng Tài năng INAX; Chương trình thực tập sinh ngành Thiết kế – Kiến Trúc; Giải thưởng Thiết kế Bền vững GROHE; Giải thưởng Thiết kế American Standard – ASDA; và các hoạt động thú vị như Tham quan Kiến trúc, talkshow, Chiếu phim Kiến trúc, v.v…” (Ths. Nguyễn Quỳnh – Giám đốc Marketing Dự án và Trách nhiệm Xã hội – Công ty LIXIL Việt Nam)

Hình ảnh ký kết hợp tác của LIXIL và Trường ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng mở rộng quy mô, sự kiện lần này đã diễn ra hoạt động ký kết hợp tác với 08 trường Đại học có chuyên ngành Thiết kế – Kiến trúc tại TP. Hồ Chí Minh: ĐH Bách khoa – Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, ĐH Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh, ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Văn Lang, ĐH Việt Đức. 

Phát biểu tại sự kiện, Ông Uchidate Katsuaki – TGĐ LIXIL Việt Nam, đại diện đơn vị sáng lập & tổ chức khẳng định vai trò của các đơn vị đồng hành và giới nghề đối với LIXIL Talent Match trong hành trình “ươm mầm” tài năng tương lai của ngành Kiến trúc – Thiết kế: “Với việc sáng lập và tổ chức chương trình LIXIL Talent Match, LIXIL hi vọng sẽ có nhiều đóng góp sâu sát và ý nghĩa hơn nữa vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Đặc biệt, trong chương trình này, chúng tôi rất may mắn có được sự cộng tác, chung tay của các thầy cô, các trường đại học, các kiến trúc sư, nhà thiết kế cùng các công ty, cũng như các cố vấn, chuyên gia, các cộng đồng trẻ và các đơn vị vận hành. Như nhà thơ Nhật Bản Ryunosuke Satoro đã từng viết: “Riêng rẽ mỗi chúng ta chỉ là một giọt nước, cùng nhau chúng ta là đại dương”, tôi hi vọng rằng, với sự cộng tác của mỗi cá nhân và các đơn vị tham gia, chúng ta có thể cùng nhau góp phần mở rộng đại dương tri thức cho thế hệ trẻ của Việt Nam.

Ông Uchidate Katsuaki – TGĐ LIXIL Việt Nam, đại diện đơn vị sáng lập & tổ chức khẳng định vai trò của các đơn vị đồng hành và giới nghề đối với LIXIL Talent Match
591ea3e6b005755b2c14 1
Cố vấn chuyên môn KTS Nguyễn Thu Phong, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty CP Kiến trúc xây dựng Nhà Vui chia sẻ lại buổi lễ
cewqE7M WZoGKYn8hxHr4prk7PbTLtvhBtdSA1pZNt4FWQK0lBpZSKrUcZk0GmF3eb1QDwQ31juJP0azcKSlyDerpVuhlMY6AX8HDDhRch2AP2VU
Sinh viên đạt giải ASDA chụp hình cùng Ban Giám khảo, Đơn vị tổ chức LIXIL

Cũng trong buổi lễ ra mắt, hoạt động trao giải và khởi động mùa mới của Giải thưởng Thiết kế Quốc tế American Standard (ASDA) cũng được diễn ra. Chia sẻ tại sự kiện, Đại diện thương hiệu American Standard, bà Toshie Takahashi, Giám đốc Marketing Công ty LIXIL Việt Nam, cho biết: “Với sứ mệnh thương hiệu: American Standard luôn đưa thiết kế thiết thực và công nghệ tiên tiến đến với người tiêu dùng, lấy người dùng làm trọng tâm và không ngừng cho ra mắt các cải tiến, công nghệ và sản phẩm. Phản ánh rõ sứ mệnh này, Chúng tôi với mong muốn đồng hành cùng những tài năng thiết kế trẻ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong xã hội và đem lại cho mỗi người một cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc.”

zBhHMvnfkHyls0p6jkbCBBnlZYYleZHV628bGbrg xInlBW21DkZD1Af4bN4BJSk7oM kb3Lv0SCHUWH0mIV1H3a
Bà Toshi Takahashi phát biểu tại lễ khởi động LIXIL Talent Match 2022-2023
af6c802894cb519508da 1
KTS Lê Trương – Đại diện hội đồng giám khảo của cuộc thi ASDA

Bên cạnh việc duy trì những hoạt động bổ ích của mùa 1 như: Thực tập, Master class, Mentoring, Workshop thực hành…, LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2022-2023 sẽ phát triển thêm nhiều hoạt động chuyên sâu, tạo cơ hội phát triển toàn diện về kỹ năng – kiến thức – trải nghiệm thực tiễn cho sinh viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân sự ngành Kiến trúc  Thiết kế và phát triển một cộng đồng tương trợ, gắn kết trong tương lai.

Sự kiện ra mắt LIXIL Talent Match – Ươm mầm tài năng sinh viên Thiết kế – Kiến trúc đã thành công khi kết nối được nhiều Trường Đại học, cũng như Văn phòng Kiến trúc và tạo ra môi trường bổ ích cho sinh viên. Đây là bước đầu đem tới cho các bạn sinh viên môi trường làm việc thực tế, nâng cao kỹ năng từ đó rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường với xã hội, giữa lý thuyết với thực hành.

Xem thêm ảnh sự kiện tại: 


 


















___________

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Chương trình mùa 2 mở cổng đăng ký từ 19/08 – 15/09/2022. Bộ hồ sơ đăng ký gồm: 

  • 01 CV + 01 portfolio (xuất pdf cỡ A3) trình bày các sản phẩm sáng tạo/dự án đã thực hiện 

Cách thức đăng ký:

🔶Sinh viên đăng ký trực tuyến tại: http://www.lixiltalentmatch.com/ 

🔶Sinh viên đăng ký qua khoa/trường thuộc danh sách sau:

  • Hà Nội: ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, ĐH Xây dựng Hà Nội
  • TP. HCM: ĐH Bách khoa – Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, ĐH Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh, ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Văn Lang, ĐH Việt Đức. 

Sau khi nộp hồ sơ đăng ký, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích, thú vị. Đặc biệt, Top 60 sinh viên xuất sắc nhất (30 bạn miền Bắc, 30 bạn miền Nam) sẽ được xác định sau vòng phỏng vấn và công bố vào tháng 10/2022, để tiếp tục tham dự sâu hơn vào chuỗi hoạt động của LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2022-2023. 

______________________

Về LIXIL:

LIXIL là nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm về Công nghệ nước và Vật liệu Xây dựng cho nhà ở giúp giải quyết các thách thức hàng ngày, hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi. Là công ty toàn cầu, LIXIL có hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Thừa kế di sản Nhật Bản, LIXIL tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao, giúp cải tiến ngôi nhà. Nhưng sự khác biệt của LIXIL nằm ở cách công ty thực hiện điều này; thông qua thiết kế có ý nghĩa, tinh thần doanh chủ, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm.

Tại Việt Nam, LIXIL hiện diện với 4 thương hiệu GROHE, INAX, American Standard và TOSTEM với 11 nhà máy, hơn 3,300 nhân viên và hơn 8,000 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Về LIXIL Talent Match: 

LIXIL Talent Match là chương trình do LIXIL Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ – nguồn nhân lực giá trị của ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình được tài trợ bởi thương hiệu American Standard – một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đã dành được lòng tin từ khách hàng nhờ mang đến phong cách, chất lượng và tiện nghi cho người sử dụng. Với nền tảng hơn 140 năm kinh nghiệm, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong việc đem đến giải pháp phòng tắm đáng tin cậy, kết hợp với thiết kế thiết thực và công nghệ tân tiến.

Thông qua chương trình BTC mong muốn tìm kiếm và bồi dưỡng các nhân tài Kiến trúc – Thiết kế nhằm góp phần nâng cao và kiến tạo nguồn nhân lực ngành Kiến trúc – Thiết kế chất lượng trong tương lai. Đồng thời, LIXIL Talent Match Architecture & Design Internship là cầu nối doanh nghiệp – sinh viên để nguồn lực chất lượng cao gặp được cơ hội phát triển phù hợp.

Sinh viên đăng ký tham gia LIXIL Talent Match – A&D Internship 2022-2023 tại: http://www.lixiltalentmatch.com/ 












Tin tức liên quan

Tin tức mới