X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Tìm về thiên nhiên với xu hướng thiết kế phòng tắm mở

Tìm về thiên nhiên với xu hướng thiết kế phòng tắm mở

Tìm về thiên nhiên với xu hướng thiết kế phòng tắm mở

Sự phát triển không ngừng của xã hội làm cho quan niệm về một không gian nhà tắm riêng tư đã có nhiều thay đổi. Bằng cách xóa mờ các giới hạn của quyền riêng tư mà không làm mất đi hoàn toàn, thiết kế phòng tắm mở là một sự phá cách mới mẻ, mang tới không gian sinh hoạt thư giãn, vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng khí trời nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.

Phòng tắm mở sẽ không còn bị bó buộc trong không gian giữa bốn bức tường chật hẹp mà được mở rộng để tạo sự kết nối với các không gian khác xung quanh. Cảm giác yên bình, trải nghiệm độc đáo và sự nuông chiều cảm xúc của mỗi người chính là điều quan trọng nhất mà một thiết kế phòng tắm mở hướng tới.

Cùng X-Hub khám phá xu hướng phòng tắm mở ngay nhé!


Thiết kế mẫu phòng tắm ngoài trời kết hợp với hồ bơi

Phòng tắm kết hợp với hồ bơi ngoài trời hiện nay đang rất được ưa chuộng. Hồ bơi thường được thiết kế mở không mái che liền kề với khu vực tắm vừa thuận lợi cho sự di chuyển vừa mang tính kết nối với không gian bên ngoài. Không cần diện tích quá lớn nhưng sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của thiên nhiên, màu trầm của gỗ và màu trắng của các đồ dùng làm bằng sứ mang lại cảm giác gần gũi, tươi mới và thư giãn hơn.



Phòng tắm mở phong cách cổ xưa

May be an image of indoor

Với những người yêu thích sự cổ kính, mộc mạc và đơn giản sẽ chọn thiết kế phòng tắm theo phong cách cổ xưa. Phong cách này mang đến một khung cảnh hoài cổ vừa yên bình vừa thơ mộng. Hòa mình vào thiên nhiên con người vừa cảm thấy yên bình và thoải mái hơn khi ngâm mình trong nước. Thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hài hòa. Thác nước nhỏ chảy từ trên cao xuống hay bồn tắm bằng đá tự nhiên kết hợp cùng cây cối xung quanh vừa tận hưởng dòng nước sảng khoái, mát lành vừa ngắm cảnh vật xung quanh và tận hưởng thiên nhiên

May be an image of outdoors


Phòng tắm mở phong cách hiện đại 

Khác hẳn với nét mộc mạc của phong cách cổ xưa, phòng tắm mở phong cách hiện đại mang đến cảm giác sang trọng và lịch thiệp. Phần lớn các thiết kế phòng tắm mở hiện đại thường chọn màu trắng là tông màu chủ đạo kết hợp cùng sàn lát đá hoặc sỏi để làm tăng sự tươi sáng cho không gian. Phòng tắm ngoài trời tuy đơn giản nhưng lại tinh tế vô cùng. Với nền gạch trắng bao bọc xung quanh kết hợp cùng cây xanh mang màu sắc tươi mới, dễ chịu. Có thể sử dụng các đồ trang trí làm bằng gỗ hoặc tre để tạo sự độc đáo và riêng biệt.


Phòng tắm mở phong cách mộc mạc, đồng quê 

Phong cách đồng quê gắn liền với thiên nhiên, mang xu hướng tươi mới và dân dã. Phòng tắm có phong cách đồng quê thường sử dụng những vật liệu phổ biến như tre, nứa, cói, cuội,... đó là những vật dụng có sẵn trong thiên nhiên và độ bền lâu dài. Được trang trí bằng vật liệu hoàn toàn tự nhiên kết với với không gian xanh mát từ cối cối, phong cách này mang lại cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng và một tâm hồn thơ mộng hòa hợp với thiên nhiên.


Phòng tắm ngoài trời kết hợp phòng xông hơi 

Thiết kế phòng tắm ngoài trời kết hợp phòng xông hơi mang cảm hứng Châu Âu mới lạ và độc đáo. Phòng xông hơi và phòng tắm ngoài trời đẹp đều làm hoàn toàn bằng gỗ - Một chất liệu khá bền với thời gian. Phòng tắm đặt ngay cạnh phòng xông hơi được thiết kế khá gọn vừa tiết kiệm không gian vừa dễ dàng di chuyển qua lại hơn. Cảnh quan xung quanh thoáng mát kết hợp với nền cỏ xanh mướt mang lại sự hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.


Nguồn: Tổng hợp

Bạn yêu thích thiết kế phòng tắm theo phong cách nào nhất? Hãy để lại nhận xét dưới phần bình luận nhé!

Tin tức liên quan

Tin tức mới