X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Cách tạo vận may trong nhà với phong thủy phòng tắm 2021

Cách tạo vận may trong nhà với phong thủy phòng tắm 2021

Cách tạo vận may trong nhà với phong thủy phòng tắm 2021

Phong thủy trong kiến trúc xây dựng nhà cửa là một khái niệm mang tính khoa học, dựa trên các nguyên lý tự nhiên. Toàn bộ ngôi nhà có giá trị phong thủy khi các phòng chức năng đều có thiết kế nội thất theo đúng quy chuẩn và phòng tắm cũng vậy. 

Ngày nay, phòng tắm không chỉ là nơi rũ bỏ những bụi bặm sau một ngày vất vả mà còn là một phần quan trọng thể hiện giá trị và chất lượng cuộc sống của gia chủ. Vậy, làm sao để có được thiết kế phòng tắm hợp phong thủy? Hãy cùng X-Hub khám phá ngay nhé!


Vị trí 


Vị trí phòng tắm nên đặt theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” tức là đặt vào các hướng xấu nhìn về hướng tốt. Không nên đặt ở hai phương vị thổ khí là Tây Nam, Đông Bắc sẽ sinh ra “Thổ khắc Thủy", gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tài vận của gia chủ. Nên đặt phòng tắm tại các cung xấu là Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ để hóa giải


Màu sắc

May be an image of indoor

May be an image of indoor

Phòng tắm nên lựa chọn các màu nhẹ nhàng, dễ chịu để tạo không gian thư giãn và sự bình yên. Nên tránh màu tối trong trang trí phòng tắm vì phòng tắm là nơi chứa nhiều Âm khí và thiếu Dương khí. Các màu xanh nhẹ và trắng là những màu sắc tuyệt vời để thêm vào phòng tắm. Màu xanh tượng trưng cho sự tẩy rửa, thanh lọc, màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết



Cây xanh

May be an image of furniture, indoor and body of water

Theo phong thủy, phòng tắm nên được bổ sung thêm năng lượng thường xuyên. Vì vậy, nên sử dụng cây có khả năng chịu độ ẩm cao, sức sinh trưởng dẻo dai để tăng thêm sức sống cho căn phòng góp phần thúc đẩy sự phát triển, sự sống, và thanh lọc bầu không khí.



Hệ thống ánh sáng

May be an image of indoor

Một phòng tắm có đầy đủ ánh sáng là chìa khóa của phong thủy. Do vậy, nhà tắm nhất thiết phải có cửa sổ hoặc cửa thông gió và có đủ ánh sáng để lưu thông và duy trì không khí trong sạch. Ngoài ra, nên sử dụng các loại đèn có độ sáng vừa phải, màu sắc dịu mắt để tăng năng lượng và mang đến không gian thư giãn nhẹ nhàng.



Gương trong phòng tắm

May be an image of indoor

Phòng tắm nhất định phải có gương, gương làm hài hòa môi trường, mang lại sự cân bằng và giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực. Nên lắp đặt gương gần cửa sổ nơi có nhiều cây cối và ánh sáng điều này giúp cho việc trao đổi năng lượng cũng như đưa các luồng khí tốt vào trong nhà giúp cho gia đình luôn mạnh khỏe, làm ăn thuận lợi và vô cùng may mắn.


Thiết bị trong phòng tắm

May be an image of indoor

Phòng tắm nên sử dụng các loại gạch men, đá cẩm thạch và các vật dụng bằng kim loại... có bề mặt phẳng mịn phản chiếu ánh sáng, điều này không chỉ tạo ra sự thẩm mỹ, nhã nhặn và sang trọng mà còn tạo ra luồng năng lượng tích cực cho không gian phòng tắm.

  Nguồn: tổng hợp

Cùng nhau chia sẻ các hình ảnh phong thủy trong phòng tắm nhà bạn nhé!

#XHub #Kientruc #Thietke #Architecture #Design

Tin tức liên quan

Tin tức mới