X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Xu hướng hàng đầu trong thiết kế văn phòng 2021

Xu hướng hàng đầu trong thiết kế văn phòng 2021

Xu hướng hàng đầu trong thiết kế văn phòng 2021

Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã và đang dần thay đổi hầu hết các phương diện của cuộc sống: Từ các mối quan hệ xã hội, công việc, thói quen tiêu dùng… Không nằm ngoài tác động to lớn đó, thực tế các chủ đề của kiến trúc xây dựng, không gian làm việc trong và sau đại dịch đang trở thành một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Điều mà tất cả các công ty chắc chắn sẽ có điểm chung sau Covid-19 là sự tập trung đổi mới vào việc tạo ra không gian an toàn, lành mạnh, tuân thủ các nguyên tắc và thực hành chăm sóc sức khỏe. 

Vậy thiết kế văn phòng năm 2021 có biến đổi như thế nào, hãy cùng X-Hub tìm hiểu nhé!

Với những quy định nghiêm ngặt về giãn cách xã hội, việc sử dụng công nghệ thông minh hỗ trợ làm việc từ xa sẽ hạn chế đến mức thấp nhất sự tiếp xúc. Các hình thức công nghệ thông minh và linh hoạt không chỉ giúp công việc diễn ra bình thường mà còn tạo ra không gian an toàn, thân thiện tối ưu nhất

Sử dụng công nghệ thông minh

Thiết kế văn phòng mở: Một trong những xu hướng văn phòng lớn trong năm 2021 là kết hợp nhiều ánh sáng tự nhiên vào không gian làm việc. Văn phòng không gian mở thường thu hút sự chú ý bởi sự rộng rãi và tính linh hoạt. Hơn nữa, không gian mở sẽ rất tốt đối với sức khỏe của nhân viên vì có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, luồng không khí thoáng hơn và không gian di chuyển nhiều hơn

Văn phòng có nhiều cây xanh: Nhân viên nên có một không gian kết nối với thiên nhiên để cảm thấy thư thái và hồi phục tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Việc kết hợp trồng cây xanh sẽ giúp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang không gian bên ngoài vào văn phòng. Hơn nữa, cây xanh không chỉ tạo nên sự thoải mái giống như ở nhà, mà còn là giải pháp tuyệt vời để làm sạch không khí và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

May be an image of furniture and living room


Nội thất thoải mái và tiện dụng: Sử dụng nội thất thoải mái và tiện dụng giúp hỗ trợ tư thế làm việc và chuyển động tự nhiên của con người tốt hơn. Hơn nữa, nội thất linh hoạt còn giúp nhân viên sắp xếp không gian cá nhân một cách dễ dàng và khoa học, từ đó mang lại cảm giác thư giãn, sự tập trung, làm tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Nguồn: Tổng hợp

Văn phòng của bạn đã ứng dụng những xu hướng này chưa?

Tin tức liên quan

Tin tức mới