X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Lộ diện Top 40 tài năng Kiến trúc trẻ tham dự lộ trình đào tạo tiên phong – LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship 2021

Lộ diện Top 40 tài năng Kiến trúc trẻ tham dự lộ trình đào tạo tiên phong – LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship 2021

Lộ diện Top 40 tài năng Kiến trúc trẻ tham dự lộ trình đào tạo tiên phong – LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship 2021

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan, hội đồng giám khảo chương trình LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship đã lựa chọn được Top 40 tài năng Kiến trúc – Thiết kế trẻ tham gia lộ trình Đào tạo – Dẫn dắt tiên phong gắn liền với thực tiễn hành nghề.

Phát động từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022, LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của 03 trường Đại học: Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội cũng như sự tham gia, đồng hành của 35 công ty Kiến trúc – Thiết kế và đặc biệt là cộng đồng sinh viên Kiến trúc – Nội thất với 94 đơn đăng ký tham dự. 

Hội đồng BGK chấm chọn Top 40 sinh viên xuất sắc – LIXIL Talent Match 
Hội đồng BGK làm việc công tâm để chọn ra Top 40 sinh viên tài năng LIXIL Talent Match

Căn cứ theo thể lệ chương trình, ban tổ chức đã thành lập Hội đồng chấm chọn bao gồm đại diện 03 trường Đại học: Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội cùng các chuyên gia, KTS có kinh nghiệm và uy tín trong ngành:

  • TS.KTS Vương Hải Long – Trưởng khoa Kiến trúc – Đại học Kiến trúc Hà Nội
  • PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương – Trưởng khoa Nội thất – Đại học Kiến trúc Hà Nội
  • ThS.KTS Trần Quốc Việt – Phó khoa Kiến trúc – Quy hoạch – Đại Học Xây dựng Hà Nội
  • ThS Lưu Việt Thắng – Phó Trưởng khoa Trang Trí Nội Ngoại Thất – Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
  • KTS Hồ Mộng Long – Founder HML Architecture
  • KTS Nguyễn Tuấn Nghĩa – Founder NGHIA-ARCHITECT
  • KTS Vương Đạo Hoàng – Giám đốc Kiến Việt JSC
  • KTS Đoàn Phương – CEO DPLUS Việt Nam
  • ThS Nguyễn Quỳnh – Giám đốc Marketing dự án và hình ảnh doanh nghiệp LIXIL Việt Nam

Top 40 sinh viên tài năng được lựa chọn thông qua hồ sơ bao gồm CV và Portfolio chất lượng, đáp ứng các tiêu chí: 

  • Kiến thức tốt đi kèm với thái độ tốt.
  • Kỹ năng mềm để thích ứng với mọi môi trường làm việc.
  • Tinh thần sáng tạo, đam mê và nhiệt huyết.
  • Tính thiết thực và khả thi của đồ án.

40 gương mặt đồng hành cùng LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship 2021 chính thức gọi tên:

Top 40 sinh viên tài năng – LIXIL Talent Match
Top 40 sinh viên tài năng – LIXIL Talent Match
Top 40 sinh viên tài năng – LIXIL Talent Match
Top 40 sinh viên tài năng – LIXIL Talent Match

Top 40 sinh viên tài năng sẽ tiếp tục tham gia chuỗi hoạt động Đào tạo – Dẫn dắt nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn song hành cùng chương trình thực tập tại các công ty Kiến trúc – Thiết kế, bao gồm: 

  • Mentoring 1:1 – Cơ hội được dẫn dắt bởi Mentor dày dặn kinh nghiệm trong ngành Kiến trúc – Thiết kế (dành riêng cho Top 15 sinh viên xuất sắc)
  • 02 khóa học Master Class (08 buổi học) – Hình thành nền tảng tư duy, lan tỏa “ngọn lửa đam mê” hành nghề;
  • Workshop – Không gian trải nghiệm để người tham dự được “va chạm”, trao đổi, thực hành và tiếp cận với kỹ thuật mới ứng dụng trong thiết kế kiến trúc.
ThS.Nguyễn Thị Quỳnh phát biểu tại buổi chấm chọn Top 40 – LIXIL Talent Match

Phát biểu tại buổi chấm, Bà Nguyễn Thị Quỳnh – Giám đốc Marketing dự án và hình ảnh doanh nghiệp LIXIL Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tinh thần làm việc công tâm, khách quan, tích cực của Hội đồng Ban giám khảo để đảm bảo lựa chọn ra những sinh viên xứng đáng nhất. Bên cạnh đó, bà Quỳnh nhấn mạnh sự tin tưởng vào hành trình phát triển toàn diện của Top 40 tài năng Kiến trúc trẻ – không những được học nghề mà còn được truyền ngọn lửa đam mê từ những chuyên gia của chương trình.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại:

——————————————————————————————————————–

LIXIL Talent Match là chương trình do LIXIL Việt Nam khởi xướng nhằm tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ – nguồn nhân lực giá trị của ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình được tài trợ bởi thương hiệu American Standard – một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đã dành được lòng tin từ khách hàng nhờ mang đến phong cách, chất lượng và tiện nghi cho người sử dụng. Với nền tảng hơn 140 năm kinh nghiệm, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong việc đem đến giải pháp phòng tắm đáng tin cậy, kết hợp với thiết kế thiết thực và công nghệ tân tiến.

Thông qua chương trình BTC mong muốn tìm kiếm và bồi dưỡng các nhân tài Kiến trúc – Thiết kế nhằm góp phần nâng cao và kiến tạo nguồn nhân lực ngành Kiến trúc – Thiết kế chất lượng trong tương lai. Đồng thời, LIXIL Talent Match là cầu nối doanh nghiệp – sinh viên để nguồn lực chất lượng cao gặp được cơ hội phát triển phù hợp.

Landing Page chính thức của chương trình: http://www.lixiltalentmatch.com/

XEM THÊM :

Tin tức liên quan

Tin tức mới