X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

LIXIL Talent Match 2023 – Viết tiếp hành trình kết nối, truyền cảm hứng cho sinh viên Kiến trúc – Thiết kế

LIXIL Talent Match 2023 – Viết tiếp hành trình kết nối, truyền cảm hứng cho sinh viên Kiến trúc – Thiết kế

LIXIL Talent Match 2023 – Viết tiếp hành trình kết nối, truyền cảm hứng cho sinh viên Kiến trúc – Thiết kế

Ngày 8/6/2023, LIXIL Việt Nam tổ chức Lễ khởi động Chương trình LIXIL Talent Match 2023 và Trao giải ASDA 2023 tại Tp. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của gần 100 khách mời là thầy cô đại diện 8 trường Đại học, gần 20 Doanh nghiệp và đông đảo sinh viên, chương trình đã diễn ra thành công đem đến một khởi đầu đầy cảm hứng cho hành trình LIXIL Talent Match mùa 3. 

Thành công của LIXIL Talent Match chính là việc phát triển được mô hình hiệp lực cộng đồng mà ở đó LIXIL trở thành cầu nối thúc đẩy sự gắn kết của Nhà Trường, Doanh nghiệp, các chuyên gia đa ngành để cùng tạo ra một môi trường đa dạng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ, hướng mục tiêu chung vì sự phát triển của ngành Kiến trúc – Thiết kế tại Việt Nam. 

Ở mùa 2, LIXIL Talent Match 2022 thu hút gần 500 sinh viên tham dự, tương tác trên truyền thông và mạng xã hội với hơn 300 bài viết, gần 800 nghìn lượt tương tác tự nhiên, trở thành một hoạt động có sức lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới thế hệ sinh viên Kiến trúc – Thiết kế tại Việt Nam. Chương trình mùa 3 sẽ diễn ra từ tháng 5/2023 đến tháng 12/2023, hứa hẹn đem đến những hoạt động bổ ích cho sinh viên Kiến trúc – Thiết kế.

kienviet LIXIL Talent Match 2023–Viet tiep hanh trinh ket noi truyen cam hung cho sinh vien Kien truc–Thiet ke 5
Sinh viên tài năng LIXIL Talent Match 2022 nhận chứng nhận hoàn thành của chương trình

Bày tỏ kỳ vọng về chương trình LIXIL Talent Match 2023, ông Uchidate Katsuaki – Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết: “Tiếp nối những giá trị đã kiến tạo, LIXIL lại một lần nữa tập trung dốc sức để khởi động LIXIL Talent Match mùa thứ 3. Với hành trình này, chúng tôi hi vọng sẽ ngày càng có nhiều cánh tay tương trợ, cũng như sự cộng tác bền chặt hơn nữa từ nhà trường, các công ty Kiến trúc, thiết kế, cũng như các cố vấn, chuyên gia và cộng đồng. Với những sự cộng tác đã, đang và sẽ nhận được, chúng tôi tin tưởng rằng LIXIL Talent Match sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, nở rộ như một khu vườn sáng tạo cho những “hạt giống” tài năng, giúp các sinh viên Kiến trúc – Thiết kế trẻ “ươm mầm” cùng tri thức, “vun đắp” cùng thực tiễn, trưởng thành và “hái quả” trong sự nghiệp của chính mình”.
kienviet LIXIL Talent Match 2023–Viet tiep hanh trinh ket noi truyen cam hung cho sinh vien Kien truc–Thiet ke 1
 Ông Uchidate Katsuaki – Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu tại buổi lễ


Về phía đại diện các trường Đại học hợp tác cùng chương trình, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP. HCM chia sẻ: “Với bề dày kinh nghiệm 97 năm đào tạo ngành Kiến trúc của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, ngay từ những ngày đầu chúng tôi đã hưởng ứng và đánh giá cao chương trình LIXIL Talent Match, chúng tôi mong chương trình sẽ ngày một phát triển để mở rộng hợp tác với nhiều trường đại học trên địa bàn hơn, tạo cơ hội tới nhiều sinh viên hơn. Hy vọng chương trình sẽ tiép tục tạo ra một môi trường đa dạng giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế thêm, góp phần ươm mầm những tài năng trẻ đầy hứa hẹn trong tương lai.” 

kienviet LIXIL Talent Match 2023–Viet tiep hanh trinh ket noi truyen cam hung cho sinh vien Kien truc–Thiet ke 2
PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM chia sẻ về chương trình LIXIL Talent Match 

Chia sẻ thêm về định hướng hoạt động của chương trình LIXIL Talent Match 2023, Ths. Nguyễn Quỳnh – Giám đốc Marketing Dự án và Trách nhiệm Xã hội – Công ty LIXIL Việt Nam khẳng định: “Tất cả hoạt động của LIXIL Talent Match được xây dựng dựa trên 4 mục tiêu của UNESCO: Học để biết, Học để làm, Học để chung sống, Học để tự khẳng định mình”.

Cũng trong khuôn khổ Khởi động chương trình LIXIL Talent Match mùa 3, buổi thảo luận: “Hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp: Động lực Đổi mới” đã diễn ra với sự tham gia của các diễn giả đến từ các trường đại học đào tạo chuyên ngành Kiến trúc – Thiết kế tại Tp. Hồ Chí Minh và doanh nghiệp tham gia chương trình mùa 2. Nội dung buổi thảo luận xoay quanh chủ đề Hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đại diện BTC và các đơn vị cũng đã trao đổi về phản hồi của doanh nghiệp trong quá trình nhận các thực tập sinh của chương trình LIXIL Talent Match, những ưu, nhược điểm và nhu cầu của doanh nghiệp khi tuyển dụng.


kienviet LIXIL Talent Match 2023–Viet tiep hanh trinh ket noi truyen cam hung cho sinh vien Kien truc–Thiet ke 4
Diễn giả tham gia thảo luận: “Hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp: Động lực đối mới” 

Trong buổi lễ khai mạc, hoạt động trao giải và phát động mùa mới của Giải thưởng Thiết kế Quốc tế American Standard (ASDA) cũng đã được diễn ra. Là cuộc thi thiết kế không gian phòng tắm nhằm mục đích tìm ra những tài năng thiết kế trẻ có khát vọng, xuất sắc nhất tại Việt Nam cũng như cấp Châu Á Thái Bình Dương, ASDA cung cấp cho các bạn sinh viên một sân chơi công bằng, uy tín để thể hiện sự sáng tạo và ý tưởng của mình. 

Đại diện thương hiệu American Standard, bà Toshie Takahashi, Giám đốc Marketing Công ty LIXIL Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh thương hiệu: American Standard luôn đưa thiết kế thiết thực và công nghệ tiên tiến đến với người tiêu dùng, lấy người dùng làm trọng tâm và không ngừng cho ra mắt các cải tiến, công nghệ và sản phẩm. Phản ánh rõ sứ mệnh này, Chúng tôi với mong muốn đồng hành cùng những tài năng thiết kế trẻ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong xã hội và đem lại cho mỗi người một cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúng tôi  rất vinh dự được đồng hành cùng các bạn trong cuộc thi Thiết kế ASDA 2023 như một phần trong sứ mệnh của chúng tôi là một thương hiệu với những thiết kế thiết thực”.

kienviet LIXIL Talent Match 2023–Viet tiep hanh trinh ket noi truyen cam hung cho sinh vien Kien truc–Thiet ke 3
Đại diện thương hiệu American Standard, bà Toshie Takahashi, Giám đốc Marketing Cấp cao Công ty LIXIL Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Trước đó, để khởi động một mùa LIXIL Talent Match đầy sôi động và ý nghĩa, LIXIL Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động Unitour tại 5 trường đại học: Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại Học Công Nghệ TP .HCM – HUTECH, Đại học Văn Lang và dự kiến Unitour 6 tại Đại học Kiến trúc TP.HCM vào ngày 14/6 tới. Chuỗi hoạt động nhằm quảng bá và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho chương trình thực tập sinh tài năng LIXIL Talent Match Architecture & Design Internship. Chương trình năm nay sẽ chính thức quay trở lại và mở rộng phạm vi tổ chức ở 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh đem tới nhiều cơ hội kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng, tăng cường tư duy kiến thức thực tế qua các lớp học chuyên gia Master Class, hoạt động Mentoring và Workshop. 

—— 

ĐĂNG KÝ LIXIL TALENT MATCH – A&D INTERNSHIP: 

Đăng ký chương trình ngày hôm nay tại: www.lixiltalentmatch.com (Chương trình dành cho tất cả sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế khu vực Hà Nội, Đà Nẵng & TP. Hồ Chí Minh) 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại:

• Fanpage X-hub 

• Fanpage Kienviet.net 

• Fanpage American Standard

_____________________________

Về LIXIL:

LIXIL là nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm về Công nghệ nước và Vật liệu Xây dựng cho nhà ở giúp giải quyết các thách thức hàng ngày, hiện thực hóa giấc mơ về một ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi. Là công ty toàn cầu, LIXIL có hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Thừa kế di sản Nhật Bản, LIXIL tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao, giúp cải tiến ngôi nhà. Nhưng sự khác biệt của LIXIL nằm ở cách công ty thực hiện điều này; thông qua thiết kế có ý nghĩa, tinh thần doanh chủ, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm.

Tại Việt Nam, LIXIL hiện diện với 4 thương hiệu GROHE, INAX, American Standard và TOSTEM với 11 nhà máy, hơn 3,300 nhân viên và hơn 8,000 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Về LIXIL Talent Match: 

LIXIL Talent Match là chương trình do LIXIL Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ – nguồn nhân lực giá trị của ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình được tài trợ bởi thương hiệu American Standard – một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đã dành được lòng tin từ khách hàng nhờ mang đến phong cách, chất lượng và tiện nghi cho người sử dụng. Với nền tảng hơn 140 năm kinh nghiệm, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong việc đem đến giải pháp phòng tắm đáng tin cậy, kết hợp với thiết kế thiết thực và công nghệ tân tiến.

Thông qua chương trình BTC mong muốn tìm kiếm và bồi dưỡng các nhân tài Kiến trúc – Thiết kế nhằm góp phần nâng cao và kiến tạo nguồn nhân lực ngành Kiến trúc – Thiết kế chất lượng trong tương lai. Đồng thời, LIXIL Talent Match Architecture & Design Internship là cầu nối doanh nghiệp – sinh viên để nguồn lực chất lượng cao gặp được cơ hội phát triển phù hợp.

Trải qua 2 mùa liên tiếp, LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship đã hợp tác thành công với 11 Trường Đại học uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, phối hợp chặt chẽ với 76 Công ty Kiến trúc – Nội thất với sự tham gia của hơn 500 sinh viên chuyên ngành Kiến trúc – Thiết kế 2 miền Nam – Bắc để chọn ra Top Sinh viên tham gia vào các hoạt động đào tạo, dẫn dắt, bao gồm: hoạt động Thực tập (Internship), Lớp học chuyên gia (Master Class), Cố vấn – dẫn dắt (Mentoring) và Thực hành (Workshop).

Sinh viên đăng ký tham gia thực tập tại các Công ty Kiến trúc – Thiết kế uy tín tại: http://www.lixiltalentmatch.com/ 

Tin tức liên quan

Tin tức mới