X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Ký kết hợp tác giữa Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Chương trình LIXIL Talent Match

Ký kết hợp tác giữa Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Chương trình LIXIL Talent Match

Ký kết hợp tác giữa Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Chương trình LIXIL Talent Match

Đối tác tiếp theo của Chương trình LIXIL Talent Match trong chuỗi hoạt động kết nối, phát triển sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế là Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Lễ ký kết đã được tiến hành vào ngày 28/1/2021.

Cầu nối nhân lực – doanh nghiệp được hệ thống hóa và quy chuẩn chặt chẽ như LIXIL Talent Match là vô cùng cần thiết và được xem như một kênh hữu hiệu giúp giải quyết bài toán nhân sự ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh – Giám đốc Marketing dự án và hình ảnh doanh nghiệp, LIXIL Việt Nam giới thiệu về Chương trình

Tại Lễ ký kết, PGS.TS Đặng Mai Anh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho biết: “Chương trình LIXIL Talent Match tạo điều kiện tốt cho sinh viên của trường được va chạm, được trải nghiệm thực tế; một mặt giải quyết vấn đề nhân sự đối với ngành kiến trúc, đồng thời giúp sinh viên tiếp cận với công việc một cách chuyên nghiệp và hình thành những định hướng không chỉ trong đào tạo mà cả những công tác khác khi các em đi làm”.

PGS.TS Đặng Mai Anh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

ThS.GVC Lưu Việt Thắng – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Trang trí Nội Ngoại Thất cũng đánh giá cao tính thực tiễn của Chương trình: “Ngành thiết kế nội thất là ngành tổng hợp rất nhiều kiến thức, với lượng kiến thức như vậy và sự cập nhật liên tục về công nghệ, vật liệu, do vậy hầu hết khi các bạn ra trường, các doanh nghiệp phải đào tạo lại quá nhiều. Mục tiêu của chường trình là cung cấp cơ hội cho các bạn trẻ để các bạn tiếp xúc được với các doanh nghiệp lớn về kiến trúc – thiết kế, tạo sự kết nối cao hơn, từ đó giải được bài toán tôi vừa nêu lên”.

ThS.GVC Lưu Việt Thắng – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Trang trí Nội Ngoại Thất
KTS Vương Đạo Hoàng – Giám đốc Công ty CP Thiết kế &Truyền thông Kiến Việt

Phát biểu tại sự kiện, đại diện các văn phòng kiến trúc cũng bày tỏ sự đồng thuận với Chương trình và kỳ vọng vào cơ hội tiếp cận được ngũ sinh viên chất lượng, sáng tạo, đáp ứng tốt các yêu cầu thực tiễn trong nghề.

Tin tức liên quan

Tin tức mới