X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Hé mở lộ trình phát triển của 40 tài năng thiết kế trẻ đồng hành cùng LIXIL Talent Match 2021

Hé mở lộ trình phát triển của 40 tài năng thiết kế trẻ đồng hành cùng LIXIL Talent Match 2021

Hé mở lộ trình phát triển của 40 tài năng thiết kế trẻ đồng hành cùng LIXIL Talent Match 2021

Ngành thiết kế Kiến trúc – Nội thất luôn là “vùng đất màu mỡ” đầy ắp cơ hội trong mắt những người trẻ yêu sáng tạo. Tuy nhiên, việc “nhìn và nghe” là chưa đủ để “thấy và hiểu” bức tranh đa chiều trong thực tiễn hành nghề. Để gặp được điểm chạm trong ý tưởng và thực thi, các mầm non ngành Kiến trúc – Thiết kế cần thiết phải liên tục thực hành, va chạm. Do đó, “thúc đẩy trải nghiệm” trở thành phương pháp được áp dụng trong thiết kế chương trình Đào tạo – Dẫn dắt dành riêng cho Top 40 tài năng thiết kế trẻ.

Mentoring 1:1 – Cơ hội được dẫn dắt bởi Mentor dày dặn kinh nghiệm trong ngành Kiến trúc – Thiết kế

Đội ngũ Mentors (Cố vấn) tham dự LIXIL Talent Match (danh sách sẽ tiếp tục cập nhật)
Đội ngũ Mentors (Cố vấn) tham dự LIXIL Talent Match (danh sách sẽ tiếp tục cập nhật)

Mentoring 1:1 (tạm dịch: dẫn dắt) được biết đến là mô hình đào tạo – phát triển hiệu quả, tạo môi trường kết nối giữa một Mentor (người cố vấn) – người nhiều kinh nghiệm và một Mentee – người ít kinh nghiệm hơn trong việc phát triển bản thân và hoàn thiện những kỹ năng trong cuộc sống.

LIXIL Talent Match – Mentoring 1:1 là chương trình Mentoring đầu tiên và duy nhất kết nối sinh viên và thế hệ “đàn anh” ngành Kiến trúc – Thiết kế, từ đó phát triển một cộng đồng có tính tương trợ cao, học hỏi lẫn nhau và sẵn sàng chia sẻ.Khi tham gia Mentoring, mỗi sinh viên tài năng sẽ được “ghép đôi” với một Mentor đến từ công ty Kiến trúc – Thiết kế tham dự chương trình. Từ những buổi trao đổi trực tiếp giữa hai người ở hai độ tuổi, góc nhìn khác biệt, Mentee sẽ có cơ hội được lắng nghe và chia sẻ các vấn đề trong sự nghiệp, cuộc sống với Mentor. Qua đó, sinh viên được trau dồi, nâng cao chuyên môn, phát triển định hướng sự nghiệp cũng như kết nối, mở rộng mạng lưới với cộng đồng Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm.

Master Class – Hình thành nền tảng tư duy, lan tỏa “ngọn lửa đam mê” hành nghề

Hé mở lộ trình phát triển của 40 tài năng thiết kế trẻ đồng hành cùng LIXIL Talent Match 2021

Khóa học Master Class được kết hợp tổ chức cùng các kiến trúc sư hành nghề thực, giới chuyên gia, nhà nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực với mục tiêu định hướng tư duy thiết kế, phương pháp sáng tác kiến trúc đồng thời bổ trợ kỹ năng mềm cần thiết. Từ đó chương trình góp phần bật ra đa sáng tạo, tiếp thêm động lực và thổi ngọn lửa nghề cho mỗi cá nhân tham gia, thông qua:

Khóa học 1: Phương pháp sáng tác kiến trúc

Nội dung hướng tới: 

  • Phương pháp hình thành ý tưởng Kiến trúc – Thiết kế
  • Phương pháp thể hiện đồ án hấp dẫn, thuyết phục
  • Quan sát cuộc sống để sáng tạo kiến trúc
  • Tư duy thiết kế / design thinking

Khóa học 2: Truyền cảm hứng hành nghề

Nội dung hướng tới: 

  • Kỹ năng Storytelling với sinh viên Kiến trúc – Nội thất
  • Những kỹ năng và kiến thức cần biết với nghề Kiến trúc sư 
  • Các xu hướng kiến trúc hiện nay

Workshop – Từ lý thuyết đến thực hành

Hé mở lộ trình phát triển của 40 tài năng thiết kế trẻ đồng hành cùng LIXIL Talent Match 2021

Workshop sẽ tạo ra không gian trải nghiệm để người tham dự được “va chạm”,  trao đổi, thực hành và tiếp cận với kỹ thuật mới ứng dụng trong thiết kế kiến trúc.

Đại diện thương hiệu American Standard – đơn vị tài trợ chương trình, ông Nguyễn Trường Chinh – Giám đốc điều hành kinh doanh toàn quốc chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng khi tham dự các hoạt động Đào tạo – Dẫn dắt được thiết kế chuyên biệt cho 40 sinh viên tài năng, chắc chắn các bạn sẽ được học hỏi, chia sẻ và kết nối nhiều hơn, từ đó có cái nhìn trực quan, chi tiết về công việc thực tế trong hành nghề Kiến trúc – Thiết kế.”


Đăng ký chương trình ngay hôm nay để bắt đầu những dấu chân đầu trên nấc thang sự nghiệp: tại đây. (Chương trình dành cho tất cả sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế khu vực miền Bắc)

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại:

——————————————————————————————————————–

LIXIL Talent Match là chương trình do LIXIL Việt Nam khởi xướng nhằm tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ – nguồn nhân lực giá trị của ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình được tài trợ bởi thương hiệu American Standard – một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đã dành được lòng tin từ khách hàng nhờ mang đến phong cách, chất lượng và tiện nghi cho người sử dụng. Với nền tảng hơn 140 năm kinh nghiệm, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong việc đem đến giải pháp phòng tắm đáng tin cậy, kết hợp với thiết kế thiết thực và công nghệ tân tiến.


Thông qua chương trình BTC mong muốn tìm kiếm và bồi dưỡng các nhân tài Kiến trúc – Thiết kế nhằm góp phần nâng cao và kiến tạo nguồn nhân lực ngành Kiến trúc – Thiết kế chất lượng trong tương lai. Đồng thời, LIXIL Talent Match là cầu nối doanh nghiệp – sinh viên để nguồn lực chất lượng cao gặp được cơ hội phát triển phù hợp.

Sinh viên đăng ký tham gia thực tập tại các Công ty Kiến trúc – Thiết kế uy tín tại: http://www.lixiltalentmatch.com/

Tin tức liên quan

Tin tức mới