X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Công ty Kiến trúc - Thiết kế uy tín đồng hành cùng LIXIL Talent Match đi tìm “thế hệ kế nhiệm” tài năng

Công ty Kiến trúc - Thiết kế uy tín đồng hành cùng LIXIL Talent Match đi tìm “thế hệ kế nhiệm” tài năng

Công ty Kiến trúc - Thiết kế uy tín đồng hành cùng LIXIL Talent Match đi tìm “thế hệ kế nhiệm” tài năng

Trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường lao động ngành Kiến trúc – Thiết kế hậu Covid-19, làm thế nào để thế hệ sinh viên có thể đương đầu với những thách thức trong thời đại mới? Với sự đồng hành của các đơn vị công ty Kiến trúc – Thiết kế uy tín tại miền Bắc, LIXIL Talent Match – Architecture and Design Internship mang đến hành trang vững chắc cho người trẻ thông qua môi trường làm việc “lý tưởng” và cơ hội được học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn từ “đàn anh” tận tâm.

LIXIL Talent Match – Nơi các kiến trúc sư dẫn dắt thế hệ kế nhiệm phác thảo hành trình sự nghiệp

LIXIL Talent Match ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp và “những người lao động mới”, giữa nhu cầu tuyển dụng thực tế và năng lực thực sự của sinh viên mà cụ thể là sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế. Chương trình có sự tham gia, đồng hành từ phía nhà trường, bao gồm: Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội và phía doanh nghiệp, hiện tại đã có 30 Công ty Kiến trúc – Thiết kế tại khu vực miền Bắc tham gia: TOOB STUDIO, Archivina, HMLarchitecture, Ray Architecture Vietnam, Vietdecor, NGHIA-ARCHITECT, H&P Architects, ICADVietnam, N8 Architecture, Deline, Dang + partners, AfA Design, D+ Việt Nam, TTA Partners, TDI, ArcSpace, IDEE architects,… Chương trình tiếp tục chào đón các doanh nghiệp cùng đồng hành, dẫn dắt thế hệ kiến trúc sư trẻ kế nhiệm và hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô hoạt động trên toàn quốc trong các mùa tiếp theo.

Công ty Kiến trúc - Thiết kế uy tín đồng hành cùng LIXIL Talent Match đi tìm “thế hệ kế nhiệm” tài năng
Công ty Kiến trúc – Thiết kế uy tín tại khu vực miền Bắc tham dự LIXIL Talent Match

Chương trình ghi nhận những đánh giá tích cực từ kiến trúc sư chủ trì – đại diện các Công ty Kiến trúc – Thiết kế. KTS. Nguyễn Hồng Quang – Sáng lập TOOB Studio cũng bày tỏ: “Tôi muốn tham gia vào việc hỗ trợ cho công tác đào tạo các sinh viên kiến trúc – thiết kế hiện nay và LIXIL Talent Match thực sự là chương trình không chỉ ươm mầm tài năng, là cơ hội để sinh viên được tiếp cận và học hỏi một cách thực tế nhất mà còn giúp các bạn có cơ hội thấu hiểu nghề, được định hướng nghề nghiệp một cách đúng đắn.”

Chia sẻ của KTS Nguyễn Hồng Quang – Sáng lập TOOB Studio

Đến với chương trình, thế hệ sinh viên trẻ ngành Kiến trúc – Thiết kế sẽ được tiếp cận với cơ hội:

  • Tìm được môi trường thực hành Kiến trúc – Thiết kế phù hợp.
  • Trực tiếp tham gia triển khai các dự án với quy mô đa dạng.
  • Được dẫn dắt bởi chuyên gia trong lĩnh vực Kiến trúc – Thiết kế.
  • Được hướng dẫn, đào tạo thông qua thực hành trên công trình thực tế.
  • Được nhận chi phí hỗ trợ thực tập.
  • Cơ hội gắn bó lâu dài và trở thành nhân sự chính thức tại doanh nghiệp.

Sự hợp tác giữa LIXIL Talent Match cùng các công ty Kiến trúc – Thiết kế đóng vai trò phác họa nên bản đồ định hướng hành trình sự nghiệp của thế hệ sinh viên trẻ, từ đó giúp sinh viên khai phá tiềm năng, đặt ra những cột mốc phát triển rõ ràng trên con đường hành nghề. 

Đăng ký chương trình ngay hôm nay để bắt đầu những dấu chân đầu trên nấc thang sự nghiệp: tại đây. (Chương trình dành cho tất cả sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế khu vực miền Bắc)

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại:

——————————————————————————


LIXIL Talent Match là chương trình tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ – nguồn nhân lực giá trị của ngành Kiến trúc – Thiết kế trong tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.Thông qua chương trình BTC mong muốn tìm kiếm và bồi dưỡng các nhân tài Kiến trúc – Thiết kế nhằm góp phần nâng cao và kiến tạo nguồn nhân lực ngành Kiến trúc – Thiết kế chất lượng trong tương lai. Đồng thời, LIXIL Talent Match là cầu nối doanh nghiệp – sinh viên để nguồn lực chất lượng cao gặp được cơ hội phát triển phù hợp.Sinh viên đăng ký tham gia thực tập tại các Công ty Kiến trúc – Thiết kế uy tín tại: http://www.lixiltalentmatch.com/

Tin tức liên quan

Tin tức mới