X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

LIXIL talent match ươm mầm tài năng kiến trúc - thiết kế

LIXIL talent match ươm mầm tài năng kiến trúc - thiết kế

LIXIL talent match ươm mầm tài năng kiến trúc - thiết kế

LIXIL Talent Match - Chuỗi chương trình đa dạng giúp tìm kiếm, hỗ trợ và góp phần đào tạo các nhân tài Kiến trúc - Thiết kế thông qua các hoạt động trao học bổng, kiến tập, thực tập, cuộc thi thiết kế, các workshop đào tạo và chương trình tham quan học tập.

Chương trình LIXIL Talent Match giúp phát hiện những tài năng trẻ, xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn nhân lực ngành Kiến trúc - Thiết kế chất lượng trong tương lai. Đồng thời giúp kết nối Nhà trường và sinh viên với các doanh nghiệp có nhu cầu cũng như tiềm lực sẵn sàng cho việc tìm kiếm nhân tài. Chương trình sẽ diễn ra với một số hoạt động chính như:

Chương trình kiến tập, thực tập: Chương trình kiến tập, thực tập của sinh viên được thực hiện tại các văn phòng Kiến trúc - Thiết kế. Chương trình không chỉ tạo ra môi trường thuận lợi để ươm mầm và phát triển tài năng cho sinh viên các trường đại học mà còn kết nối nhân tài với các văn phòng Kiến trúc - Thiết kế

May be an image of 2 people and people standing

Talkshow/Tham quan kiến trúc: Chương trình được thực hiện nhằm tìm ra những sinh viên quan tâm và có đam mê với ngành nghề, cũng như các nhân tố tiềm năng phù hợp với định hướng của công ty. Trong đó, talkshow với chủ đề đa dạng xoay quanh các lĩnh vực Kiến trúc – Thiết kế với cái nhìn và quan điểm thú vị, mang lại nhiều kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm nghề cần thiết. Ngoài ra, chương trình tham quan nhà máy, công trình, văn phòng Kiến trúc – Thiết kế... cũng đem lại cái nhìn thực tế và kinh nghiệm cho quá trình học tập và thực hành nghề của các bạn sinh viên.

May be an image of one or more people, people standing, people sitting and indoor

May be an image of one or more people, people standing, people sitting, screen and indoor

May be an image of one or more people, people sitting, people standing and indoor

Workshop: Các hoạt động workshop được tổ chức nhằm đào tạo, tăng cường kỹ năng cho sinh viên tại X-Hub và các tổ chức phối hợp. Chương trình cũng kết hợp ngày hội việc làm, triển lãm trưng bày, giới thiệu các đồ án môn học xuất sắc của các sinh viên.May be an image of 1 person, standing and indoor

Tìm kiếm sinh viên tài năng:
Chương trình tìm kiếm tài năng của LIXIL được thực hiện thông qua hoạt động đánh giá môn học, đồ án xuất sắc, kết quả kiểm tra, thực tập nhằm chọn ra và động viên, hỗ trợ sinh viên có thành tích học tập, thành tựu nghiên cứu khoa học hoặc kết quả vượt trội trong các cuộc thi chuyên ngành, cống hiến cho xã hội và có nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn (không chỉ về kinh tế)Bạn mong chờ điều gì nhất trong LIXIL Talent Match năm nay. Hãy bình luận ngay nhé!

Tin tức liên quan

Tin tức mới