X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Học bổng tài năng INAX

Học bổng tài năng INAX

Học bổng tài năng INAX

Chương trình học bổng INAX là một phần trong dự án Tìm kiếm Sinh viên Tài năng của LIXIL. Chương trình dành riêng cho các sinh viên tài năng, có thành tích học tập, đam mê nghiên cứu khoa học - sáng tạo, có ý thức đóng góp cho cộng đồng, xã hội thông qua các hành động thiết thực và có tinh thần nỗ lực vượt khó trong cuộc sống.

Học bổng là món quà nhỏ từ công ty LIXIL Việt Nam, với mong muốn tạo thêm động lực cho các bạn sinh viên tài năng trong con đường học tập và nghề nghiệp tương lai, cũng như phát hiện, nuôi dưỡng tài năng từ khi còn trong giảng đường. Thông qua đó góp phần cùng nhà trường và xã hội hỗ trợ cho những sinh viên ưu tú học thành tài và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Trong không khí long trọng của buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 tại trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, đại diện công ty LIXIL Việt Nam đã tiến hành trao học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Năm 2021, đánh dấu chặng đường hơn 10 năm đồng hành của học bổng INAX với sinh viên Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, học bổng INAX sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên tài năng ở những năm sắp tới.

Cùng nhìn lại hành trình 10 năm học bổng tới hơn 800 bạn sinh viên, đã diễn ra tại:

Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Tiếp tục nằm trong chuỗi sự kiện trao tặng Học bổng INAX nhân dịp khai giảng năm học mới cho sinh viên ưu tú của các trường Đại học thuộc khối Kiến trúc. 
Sáng 27/9/2016, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp là ngôi trường tiếp theo được INAX lựa chọn đồng hành để trao những suất học bổng ý nghĩa. Đến với trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, INAX trao tặng 12 suất bổng cho 12 bạn sinh viên xuất sắc, trong đó có 4 suất học bổng toàn phẩn và 8 suất học bổng bán toàn phần. 

Hơn 10 năm gắn bó cùng sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, học bổng INAX hi vọng với món quà nhỏ này các bạn sinh viên sẽ được tiếp thêm động lực để giành nhiều thành công hơn nữa trong học tập và sự nghiệp sau này.

Chiều 24/11/2015 tại văn phòng Khoa Trang trí Nội & Ngoại thất của Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, buổi lễ trao học bổng INAX được diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng giữa đại diện công ty LIXIL Việt Nam, các thầy trong khoa và 12 bạn sinh viên xuất sắc nhất. Tại buổi lễ, tất cả thầy và trò cùng INAX không chỉ trao học bổng mà còn trao những lời động viên, khích lệ có giá trị tinh thần lớn. 
May be an image of child, standing and indoorThầy Nguyễn Mạnh Việt Cường, Chủ nhiệm Khoa Trang trí Nội và Ngoại thất, trường ĐH Mỹ Thuật công nghiệp chia sẻ: "Từ năm 2008 đến nay, học bổng INAX đã trở thành động lực cho sinh viên khoa phấn đấu rèn luyện đạt thành tích cao, tu rèn tài năng, cống hiến cho xã hội".


Đại học Kiến trúc Hà Nội

May be an image of 2 people, people standing and text

Sáng ngày 16/9, ngay trong buổi lễ tổng kết năm học 2015-2016 và khai giảng năm học mới 2016-2017 của Đại học Kiến trúc Hà Nội, công ty LIXIL Việt Nam đã trao tặng học bổng INAX tới quý Nhà trường, dành tặng cho các bạn sinh viên ưu tú. 

Đây là hoạt động thể hiện tôn chỉ “Vì con người, vì xã hội” trong kinh doanh của tập đoàn LIXIL. 

Học bổng INAX là một hành trình dài hơn 10 năm nằm trong các hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của Công ty LIXIL Việt Nam. 
Quỹ học bổng INAX là món quà tinh thần không chỉ giúp khích lệ, mà còn ươm mầm tài năng cho các bạn sinh viên trong học tập cũng như con đường nghề phía trước.


Đại học dân lập Phương Đông

May be an image of 6 people, people standing and text that says "xhub BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC DÂN LẬP PHƯƠNG ĐÔNG MáI SINH VIÊN PHƯƠNG ĐÔNG LÀ MỘT NET ĐẸ Ề UĂN H JĂN CHÀO MỪNG 24 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC DÂN LẬP PHƯƠNG ĐÔNG (24/10/1994 24/10 LỄ KHAI GIẢNG ọC 018 2019"

Sáng ngày 24/10/2018 Hà Nội, ngay tại khuôn viên của trường đại học dân lập Phương Đông, buổi lễ trao học bổng INAX được diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng giữa đại diện công ty LIXIL Việt Nam, các thầy trong khoa và các bạn sinh viên xuất sắc nhất. 
Học bổng INAX được trao dựa trên tiêu chí sinh viên không chỉ cần có kết quả học tập cao, mà còn là những sinh viên có nỗ lực lớn trong cuộc sống và có đóng góp tích cực cho hoạt động xã hội. 
Tại buổi lễ, tất cả thầy và trò cùng INAX Việt Nam ngoài trao học bổng, mà còn trao những lời động viên, khích lệ có giá trị tinh thần lớn. 
Có thể nói rằng, học bổng INAX đã trải qua một hành trình dài đồng hành cùng nhiều thế hệ sinh viên Kiến trúc - Thiết kế không chỉ của trường đại học Phương Đông mà còn trên khắp cả nước. 
Trong tương lai, quỹ học bổng INAX hy vọng sẽ tiếp thêm cho các bạn sinh viên nhiều động lực để phấn đấu và cống hiến tài năng của mình cho sự phát triển của ngành kiến trúc và xã hội sau này.

Địa học Xây Dựng

May be an image of 4 people, people standing and text that says "xhub LIXIL VIẾT NAM HÂN HẠNH TÀI TRỢ: HỌC BỐNG TÀI NĂNG INAX S Arictlnr"

Ngày 15/01/2020, 6 sinh viên khoa Kiến Trúc và Quy hoạch trường Đại học Xây Dựng đã vinh dự được nhận học bổng INAX từ công ty LIXIL Việt Nam. 


Học bổng là món quà nhỏ từ công ty LIXIL Việt Nam, với mong muốn tạo thêm động lực cho các bạn sinh viên tài năng trong con đường học tập và nghề nghiệp tương lai, cũng như phát hiện, nuôi dưỡng tài năng từ khi còn trong giảng đường. Thông qua đó góp phần cùng nhà trường và xã hội hỗ trợ cho những sinh viên ưu tú học thành tài và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Hãy comment cảm nhận của bạn về hoạt động ý nghĩa này nhé!  

Tin tức liên quan

Tin tức mới