X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Tiêu chí Học bổng Tài năng INAX 2022-2023

Tiêu chí Học bổng Tài năng INAX 2022-2023

Tiêu chí Học bổng Tài năng INAX 2022-2023

LIXIL TALENT MATCH

HỌC BỔNG TÀI NĂNG INAX

2021 – 2022

TIÊU CHÍ VÀ QUY TRÌNH

1 KHÁI QUÁT

  • Loại học bổng

Học bổng toàn phần (5 triệu VNĐ), Học bổng bán phần (2,5 triệu VNĐ)

  • Đối tượng

Sinh viên năm thứ 2, ,3, 4, 5 chuyên khoa Kiến trúc, Xây dựng, Thiết kế Nội – Ngoại thất và Quy Hoạch

  • Giới thiệu chương trình

Nằm trong dự án LIXIL Talent Match, Học bổng Tài năng INAX là chương trình tài trợ học bổng, khuyến khích, động viên các bạn sinh viên tài năng, có hành tích học tập xuất sắc, và tinh thần, nỗ lực vượt khó trong cuộc sống, đam mê nghiên cứu khoa học – sáng tạo, có ý thức đóng góp cho cộng đồng,, xã hội, thông qua những hành động thiết thực. Học bổng được thực hiện nhằm góp phần cùng nhà trường và cộng đồng, hỗ trợ cho những sinh viên ưu tú có thể học thành tài, để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của xã hội.

2 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

  •  Tiêu chuẩn xét duyệt
  • Là sinh viên có tư cách đạo đức tốt, có Thành tích học tập tốt (điểm bình quân thấp nhất từ 7,0 trở lên với thang điểm 10 hoặc từ 3,0 trở lên với thang điểm 5).
  • Sinh viên có các đề án, dự án nghiên cứu khóa học được nhà trường/khoa đánh giá cao, đạt được các giải thưởng uy tín về Kiến trúc, Quy hoạch, Thiết kế, trong các cuộc thi sáng tạo,…
  • Sinh viên có ý thức đóng góp cho cộng đồng, xã hội thông qua những hành động thiết thực dù là các nhân hay trong các tổ chức xã hội như các hoạt động đoàn, đội, tình nguyện,…
  • Sinh viên có tinh thần nỗ lực vượt qua khó khăn, nghịch cảnh trong học tập cũng như trong cuộc sống.
  • Sinh viên có dự án thân thiện với môi trường/sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường của LIXIL Việt Nam trong đề tài/dự án của mình.

*** Lưu ý: Sinh viên cần đạt tối thiểu 2 trong 5 tiêu chí trên để được xét duyệt học bổng

3  QUY TRÌNH TRAO HỌC BỔNG

B1

Các quý trường đề xuất danh sách sinh viên và loại học bổng số lượng ít nhất là gấp đôi số lượng sinh viên sẽ được nhận học bổng.

Trong trường hợp LIXIL Việt Nam nhận được hồ sơ tự ứng cử của sinh viên gửi trực tiếp đến công ty, nếu sinh viên có khả năng phù hợp với học bổng thì LIXIL Việt Nam sẽ gửi lại hồ sơ của sinh viên để quý trường/khoa xác nhận hồ sơ. Sau khi được xác nhận, sinh viên cũng sẽ tham gia vòng phỏng vấn như các ứng cử viên khác.

B2

Căn cứ vào danh sách đề xuất của Trường và Khoa/đơn ứng cử của sinh viên, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam sẽ thực hiện phỏng vấn ứng cử viên tại trường/ văn phòng đại diện hoặc showroom LIXIL trên toàn quốc.

B3

Công ty TNHH LIXIL Việt Nam xác nhận danh sách sinh viên được nhận học bổng với Trường và Khoa.

B4

Đại diện Công ty TNHH LIXIL Việt Nam trao học bổng cho sinh viên các trường tại sự kiện lớn của trường/văn phòng đại diện hoặc showroom LIXIL trên toàn quốc.


Download file PDF Tiêu chí và Quy trình Học bổng Tài Năng INAX tại: https://xhubvietnam.com/thu-vien/ho-so-hoc-bong-tai-nang-inax

Tin tức liên quan

Tin tức mới