X-Hub HN 038.365.1994
X-Hub HCM 0911.345.665

Giải thưởng thiết kế American Standard Design Award 2023 (ASDA) vinh danh những người chiến thắng cuộc thi

Giải thưởng thiết kế American Standard Design Award 2023 (ASDA) vinh danh những người chiến thắng cuộc thi

Giải thưởng thiết kế American Standard Design Award 2023 (ASDA) vinh danh những người chiến thắng cuộc thi

Vào ngày 12-7-2023, tại The Arts House Singapore, LIXIL –  nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm công nghệ nước và vật liệu – đã tổ chức lễ trao giải và triển lãm, để vinh danh những người chiến thắng cấp Quốc gia và lọt vào vòng chung kết cấp Châu Á Thái Bình Dương của Cuộc thi thiết kế American Standard Design Award 2023 (ASDA).

Sự kiện bao gồm lễ trao giải và dạ tiệc. Những người chiến thắng và lọt vào vòng chung kết cũng có cơ hội tham gia hội thảo thiết kế tại LIXIL Design Studio vào ngày hôm sau. Tiếp theo hội thảo là một chuyến tham quan kiến trúc và một chuyến tham quan phòng trưng bày của LIXIL tại số 24, đường Mohd Sultan.

Với chủ đề “Ngôi nhà yêu thương, Không gian cho mọi người”, ASDA mong muốn khám phá sức mạnh của thiết kế để tạo ra một không gian phòng tắm được mọi người trong gia đình thực sự yêu thích. Mùa thứ hai của cuộc thi được phát động vào ngày 20-9-2022 và dành cho sinh viên năm thứ hai trở lên của các trường đào tạo Thiết kế – Kiến trúc đến từ mười quốc gia trên khắp châu Á: Úc, Campuchia, Ấn Độ, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Gần 1.500 bài dự thi đã được gửi, tăng gấp đôi so với năm ngoái. Các bài dự thi được đánh giá bởi Ban Giám khảo và những chuyên gia, kiến trúc sư uy tín trong khu vực từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2023.

kienviet giai thuong thiet ke american standard 1

Những người chiến thắng cấp Quốc gia đã được công bố vào ngày 28-4-2023, những người đoạt giải nhất đại diện mỗi quốc gia đã đi tiếp vào vòng đánh giá Châu Á – Thái Bình Dương và người chiến thắng giải thưởng chung cuộc cấp Châu Á – Thái Bình Dương được công bố vào ngày 24-5-2023. Những người chiến thắng là:

  1. Sin Ponleu – Người chiến thắng giải thưởng lớn APAC / Người chiến thắng giải nhất từ Đông Dương (Campuchia/Lào/Myanmar)
  2. Azra Hrnjic – Người đoạt giải nhất đến từ Úc
  3. Riya Awati – Người chiến thắng giải nhất đến từ Ấn Độ
  4. Grace Wong Jing Yee – Người đoạt giải nhất đến từ Malaysia
  5. aevan Georgeline de Jesus – Người chiến thắng giải nhất đến từ Philippines
  6. Rossalinda – Người chiến thắng giải nhất đến từ Singapore
  7. Marisa Chonpracha – Người chiến thắng giải nhất đến từ Thái Lan
  8. Phạm Ngọc Hoài Dương – Người chiến thắng giải nhất đến từ Việt Nam

Bày tỏ niềm hạnh phúc khi giành được giải thưởng lớn APAC, Sin Ponleu cho biết: “Tôi rất biết ơn về thành tích này; đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi để tiến lên những cấp độ cao hơn. Với thành tích này, tôi sẽ ghi nhớ để tiếp tục thúc đẩy bản thân để cải thiện và liên tục học hỏi những điều mới, tất cả nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua kiến trúc”.

kienviet giai thuong thiet ke american standard 3

Giành giải cao nhất tại Việt Nam, Phạm Ngọc Hoài Dương chia sẻ: “Đầu tiên, được trở thành một thí sinh giành chiến thắng của cuộc thi ASDA là niềm vinh dự lớn của tôi và là một cột mốc đáng nhớ trên con đường trở thành một KTS sau này. ASDA là một cuộc thi quốc tế, nơi tôi được thử sức với nhiều sinh viên đến từ các nước trong khu vực. Đề bài cuộc thi vô cùng thiết thực, thiết kế không gian phòng tắm cho một gia đình đa thế hệ, đó cũng chính là cảm hứng thực hiện thiết kế của tôi với mong muốn đem đến không gian có thể kết nối các thành viên trong gia đình và giúp họ tái tạo năng lượng trong cuộc sống hối hả”.

“Tôi thực sự ấn tượng khi các thiết kế năm nay thể hiện sự am hiểu sâu sắc về từng điều kiện không gian, vật liệu, màu sắc, ánh sáng và thông gió. Nhìn chung, các bài dự thi thể hiện mục đích rõ ràng, hấp dẫn, lôi cuốn và có tính khả thi cao. Và trong đó, các yếu tố kỹ thuật, công nghệ vệ sinh, tiện ích và thẩm mỹ là những giá trị cốt lõi mà tất cả chúng ta hướng tới. Các kiến trúc sư cho biết ASDA đã đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khởi xướng và tạo ra những thách thức cho các nhà thiết kế trẻ” – Lê Trương, nhà sáng lập kiêm CEO của TT– Associates và là một trong những thành viên ban giám khảo APAC chia sẻ.

“Giải thưởng Thiết kế ASDA được tạo ra như một nền tảng để nuôi dưỡng và công nhận những tài năng đặc biệt trong ngành. Chúng tôi rất vui mừng được vinh danh những người chiến thắng và giới thiệu những ý tưởng đột phá của họ. Qua lịch sử hơn 140 năm phong phú của mình, American Standard đã liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc cung cấp các giải pháp phòng tắm kết hợp các thiết kế có mục đích và công nghệ tiên phong. American Standard tiếp tục được nhiều thế hệ tin tưởng nhờ các sản phẩm cải tiến và đáng tin cậy. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những thành tựu của họ mà còn đóng vai trò là chất xúc tác cho sự đổi mới và hợp tác hơn nữa vì kiến trúc và thiết kế bền vững”, Antoine Besseyre Des Horts – lãnh đạo LIXIL Global Design châu Á – cho biết. 

kienviet giai thuong thiet ke american standard 4

Giải Nhất cấp Quốc gia đã giành được giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000USD trong khi người chiến thắng Giải đặc biệt khu vực Châu Á -Thái Bình Dương giành được tổng giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000USD. Người chiến thắng ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương và những người lọt vào vòng chung kết cũng được mời tham gia chuyến tham quan kéo dài nửa ngày và hội thảo thiết kế tại Trung tâm Thiết kế LIXIL ở Singapore.

Để biết thêm thông tin về cuộc thi thiết kế và cách trở thành một phần của phong trào có sức ảnh hưởng có thể tạo ra sự khác biệt đối với cuộc sống của người tiêu dùng, vui lòng truy cập trang web của ASDA tại (https://americanstandard-apac.com/asda).

GIỚI THIỆU VỀ AMERICAN STANDARD
Là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất về thiết bị vệ sinh, American Standard đã giành được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách không ngừng mang đến phong cách, chất lượng và độ tin cậy cho phòng tắm của họ. Ngày nay, được hỗ trợ bởi di sản tiên phong hơn 140 năm, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong việc cung cấp các giải pháp phòng tắm đáng tin cậy kết hợp các thiết kế chu đáo và công nghệ tiên tiến để tạo ra không gian phòng tắm hấp dẫn mang đến sự vệ sinh, thoải mái và tiện lợi tối đa.

GIỚI THIỆU LIXIL
LIXIL (TSE Code 5938) tạo ra các sản phẩm Công nghệ nước và vật liệu tiên phong, giúp giải quyết các thách thức thực tế hàng ngày , biến những ngôi nhà tốt hơn trở thành hiện thực cho mọi người, ở mọi nơi. Dựa trên di sản Nhật Bản của mình, chúng tôi tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao giúp thay đổi ngôi nhà. Nhưng điểm khác biệt của LIXIL là cách chúng tôi thực hiện việc này; thông qua thiết kế có ý nghĩa, tinh thần kinh doanh, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm. Cách tiếp cận của chúng tôi đi vào cuộc sống thông qua các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. Với khoảng 70.000 đồng nghiệp hoạt động tại hơn 150 quốc gia, chúng tôi tự hào tạo ra những sản phẩm chạm đến cuộc sống của hơn một tỷ người mỗi ngày.

Tin tức liên quan

Tin tức mới